Khẩu trang LG PuriCare sản phẩm của thời đại công nghệ
Công Nghệ Mới Công Nghệ Số

Khẩu trang LG PuriCare sản phẩm của thời đại công nghệ

Đại dịch Covid đang là nổi ám ảnh của mọi người dân trên toàn thế giới. Nhiều lời khuyên và các phương pháp phòng chống Covid 19 đang được đẩy mạnh và chung tay thực hiện. Bên cạnh ý thức và phòng chống tốt. Thì việc những ý tưởng công nghệ ra đời phục vụ cho công tác chống dịch cũng đang được quan tâm và ủng hộ. Mới đây LG đã có ý tưởng sáng tạo nên khẩu trang có màng HEPA lọc khí, ngăn chặn virus có tên là LG PuriCare. Sản phẩm công nghệ này được khá sao Việt quan tâm. Bởi vẻ thời thượng và tính năng bảo vệ sức khỏe tuyệt vời trong mùa Covid. 

Khả năng lọc khí và bảo vệ sức khoẻ người dùng

Việc thở lẽ thường tưởng chừng đơn giản. Nhưng trong thời dịch lại trở thành vấn đề được nhiều người lo lắng, ưu tiên. Dễ nhận thấy có nhiều người bảo vệ sức khoẻ bằng cách đeo cùng một lúc 2-3 chiếc khẩu trang. Tuy nhiên, điều đó không thể đảm bảo giúp người dùng “miễn nhiễm” với những tác hại xấu từ môi trường. Đồng thời còn làm hạn chế đường không khí lưu thông.

Khẩu trang LG PuriCare có khả năng lọc khí và bảo vệ sức khoẻ người dùng

Lý do tạo nên sức hút cho khẩu trang LG PuriCare là khả năng lọc khí và bảo vệ sức khoẻ người dùng. Sản phẩm được tích hợp 2 màng lọc HEPA H13. Tương tự bộ lọc trong máy lọc không khí dân dụng. Ngăn chặn 99,95% bụi bẩn, virus, vi khuẩn và các chất gây dị ứng thông thường. Chiếc khẩu trang đóng vai trò như tấm lá chắn bảo vệ hệ hô hấp, giúp thanh lọc không khí trong từng nhịp thở.

HLV Hana Giang Anh cho biết: “Tập luyện thể dục thể thao ngoài trời không tránh khỏi khói bụi, ô nhiễm từ môi trường. Vì vậy, giải pháp giúp tôi tự tin hơn trong mọi hoạt động là chiếc khẩu trang lọc khí LG PuriCare. Có thể tự điều chỉnh tốc độ quạt phù hợp với nhịp thở của từng người khi đi bộ, đạp xe… Dù đeo khẩu trang luyện tập. Bạn không phải lo việc mình bị khó thở”.

Sản phẩm của thời đại công nghệ

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là sản phẩm của thời đại công nghệ. Do vậy, các tính năng thông minh được tích hợp đều nhằm mục đích mang lại trải nghiệm dễ dàng, tiện lợi hơn nhiều so với khẩu trang truyền thống. Cụ thể, các phụ kiện như tấm lọc, miếng đệm đều có thể dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh hoặc thay thế với vài thao tác đơn giản. Tấm lọc trong ngoài ngăn cản giọt bắn ra khi thở còn có hiệu quả lọc khuẩn lên đến 99,5%. Với 2 giờ sạc pin, bạn có thể sử dụng khẩu trang LG PuriCare thoải mái. Thời gian lên đến 8 giờ đồng hồ ở chế độ quạt thấp.

Sản phẩm của thời đại công nghệ

Đặc biệt, chiếc khẩu trang này còn được đánh giá đa năng. Khi hộp đựng vừa để sạc khẩu trang, vừa có khả năng khử khuẩn, diệt vi trùng có hại đến 99,99%. Trong vòng 30 phút cho các vật dụng cá nhân như điện thoại, mắt kính…Được truyền cảm hứng từ người mẫu Khánh Ngô, Nam Anh (quận 3, TP.HCM) sắm cho mình một chiếc LG PuriCare. Nam Anh cho biết bản thân vốn đam mê công nghệ. Vậy nên một sản phẩm đột phá và bảo vệ sức khoẻ như LG PuriCare được cậu đặt trong danh sách ưu tiên.

“Điểm nổi bật của các sản phẩm công nghệ hiện đại là tính tiện dụng. Tôi hay rơi vào tình trạng ra đường quên mang theo khẩu trang. May là có bạn bè trợ giúp kịp thời. Từ khi tậu LG PuriCare, tôi cứ cho khẩu trang vào hộp khử khuẩn. Đặt cả bộ vào balo và vác đi khắp nơi, vừa dùng vừa vệ sinh tiện lợi”, Nam Anh chia sẻ.

Bảo vệ sức khoẻ thoải mái mà không kém phần thời thượng

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare cung cấp giải pháp giúp những cư dân thành thị “thở tốt” hơn. Đảm bảo tính tiện dụng và thời trang. Sau những bài viết, video clip đăng tải của Khánh Linh, Hana Giang Anh, Khánh Ngô, người trẻ thành thị dần yên tâm và tin tưởng vào loại khẩu trang hiện đại này.

Bảo vệ sức khoẻ thoải mái mà không kém phần thời thượng

Tích hợp công nghệ hiện đại nhưng khẩu trang lọc khí LG PuriCare khá gọn nhẹ với khối lượng 126 g. Dễ dàng mang đi mọi lúc mọi nơi. Đồng thời có khả năng kết hợp nhiều loại quần áo với đa dạng phong cách. Khánh Linh gợi ý cho các bạn trẻ: “Thiết kế liền mạch Ergonomic vừa vặn với khuôn mặt người lớn. Loại bỏ lực cản khí nạp vào, dễ dàng điều chỉnh bằng dây đeo tai và thanh nối dài”.

Sản phẩm này là cứu tinh cho các quý cô thành thị. Khi luôn canh cánh nỗi lo khẩu trang truyền thống sẽ làm lem lớp makeup đầu tư hàng giờ liền”. Khẩu trang LG PuriCare là minh chứng cho việc bảo vệ sức khoẻ trong thời đại mới. Nhưng không hề thiếu đi tính thời trang. Với LG PuriCare, bạn có thể trải nghiệm việc đeo khẩu trang bảo vệ sức khoẻ một cách thoải mái mà không kém phần thời thượng.

Hướng dẫn sử dụng khẩu trang lọc khí LG PuriCare đúng cách

Đi kèm trong hộp đóng gói sản phẩm khẩu trang lọc khí LG mới. Bao gồm một quyển sổ tay nhỏ in hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Khách hàng có thể xem tại đó. Và những thông tin trong bài viết dưới đây cũng không có gì khác biệt với cuốn sổ tay hướng dẫn từ nhà sản xuất LG Việt Nam. Nên bạn có thể tham khảo bản mềm hướng dẫn sử dụng LG PuriCare Wearable tại đây nếu không có cuốn sổ tay hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm!

Việc đọc kỹ HDSD trước khi dùng luôn được khuyến cáo từ bất cứ nhà sản xuất nào và LG cũng vậy. Trước khi sử dụng khẩu trang lọc khí LG PuriCare. Hãy đảm bảo bạn đã nắm rõ những hướng dẫn này! Tuy nhiên bạn hãy lưu ý, hướng dẫn này có thể có các hình ảnh hoặc nội dung khác với kiểu máy mà bạn đã mua. Hướng dẫn sử dụng này có thể được thay đổi bởi nhà sản xuất.

Nguồn: zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *