túi xách cho nàng nấm lùn
Đời Sống Thời Trang

Cách chọn túi xách cho các nàng chiều cao khiêm tốn

Dù sở hữu vóc dáng với chiều cao khiêm tốn nhưng không có nghĩa là bạn không thể mặc đẹp và thời trang giống những cô nàng có vóc dáng chuẩn đét. Ngoài việc nắm vững những quy tắc chọn, kết hợp trang phục phù hợp với dáng người thì các quý cô cũng đừng coi nhẹ phụ kiện – đặc biệt là túi xách. Đây là người bạn đồng hành vô cùng hữu ích trong mỗi bộ trang phục. Những tư vấn cách chọn túi xách hữu ích dưới đây sẽ giúp nàng ‘nấm lùn’ chọn túi xách tôn dáng phù hợp trong mọi hoàn cảnh mà các nàng tham gia. Để dù thước tất không cao nhưng mọi người cũng phải ngước lên để nhìn bạn. Chúng ta cùng bắt đầu thôi chứ còn chần chờ gì nữa các cô nàng của tôi.

Cách chọn túi xách khi đi làm của cô nàng nấm lùn

Ngoài trang phục thì lựa chọn phụ kiện cũng cần phải lưu ý sao cho phù hợp với vóc dáng của bạn. Nếu bạn có dáng người thấp và hơi tròn một chút. Bạn nên chọn các loại túi xách kích thước nhỏ vừa vặn với cơ thể. Khi đi làm, các quý cô có thể lựa chọn những chiếc túi dáng hộp cỡ trung. Tránh xa những chiếc túi xách lớn vì nó sẽ khiến bạn càng thêm thấp.

Cách chọn túi xách khi đi làm của cô nàng nấm lùn

Lý tưởng nhất là một chiếc túi xách tay cỡ trung hoặc đeo chéo có độ dài ngang hông hoặc tới vòng 3 là lý tưởng nhất. Bạn cũng nên lựa chọn cho mình những chiếc túi với phần dây đeo có thể điều chỉnh độ dài ngắn hoặc thay đổi từ xách tay sang đeo vai để thay đổi phong cách và phù hợp với nhiều kiểu trang phục.

Để phù hợp với môi trường công sở bạn cần lưu ý trong cách chọn túi xách. Bạn không nên chọn túi dáng mềm hay quá “oằn”. Nên chọn túi xách đứng dáng, cứng cáp và có khóa tiện lợi. Với kích thước vừa phải là hợp nhất. Những chiếc túi tote – hot items năm nay cũng là một sự lựa chọn cho nàng thấp bé. 

Dạo chơi cùng bạn bè

Cũng vẫn giữ vững quan điểm: nên chọn túi cỡ bé. Nhưng khi đi chơi, các quý cô có thể phá cách hơi với những chiếc túi kiểu dáng độc đáo. Các nàng nên chọn túi đeo chéo có độ dài không quá vòng 3, hơn nữa nên chọn túi da mềm là tốt nhất.

Dạo chơi cùng bạn bè

Mùa mốt năm nay, xu hướng túi xách Mini như một làn gió mới thể hiện sự đẳng cấp cho thời trang hiện đại. Những chiếc túi xách tí hon đối với các nàng có dáng người cao to sẽ giúp bạn trông gầy và thanh mảnh hơn. Còn với những cô nàng thấp bé thì bạn có thể tha hồ chọn mọi dáng túi mini thời thượng. Vì nó tạo cảm giác bạn cao hơn và cực kỳ phù hợp với vóc dáng của bạn nhé!

Cách chọn túi xách cho những buổi tiệc tùng 

Cách chọn túi xách cho những buổi tiệc tùng 

Cũng lại là một lợi thế dành cho các nàng thấp bé. Những chiếc ví nhỏ xinh dường như được sinh ra là để dành cho bạn vậy. Ngoài những kiểu ví đính đá cầu kỳ, các quý cô có dáng người thấp bé còn có thể chọn những chiếc ví. Với chất liệu da mềm sẽ cực kỳ phù hợp với vóc dáng của những nàng “thấp bé nhẹ cân”.

Một số yếu tố cần chú ý trong cách chọn túi xách

Nói không với túi oversize

Nói không với túi oversize

Với chiều cao khiêm tốn của mình, bạn nữ có vóc dáng nhỏ nhắn nên chú ý đến màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của túi xách hơn. Và nguyên tắc thứ 1 cần tuân thủ chính là: không lựa chọn những kiểu túi có khổ lớn. Bởi tại, nếu khoác bên cạnh chiếc túi quá to. Dù nó có đẹp đến đâu nhưng lại trở thành món đồ dìm chiều cao của bạn đáng kể. Biến thân hình đã nhỏ của bạn nay lại càng “tí hon” hơn.

Túi nào giày đó

Không chỉ là một quy cách ăn mặc kinh điển trong giới thời trang. Việc chọn lựa giày và túi xách “xuyệt tông” sẽ giúp chính bản thân bạn có cảm giác cao ráo và nổi bật hơn. Là vóc người hạn chế về chiều cao, cô gái “nấm lùn” cũng nên tránh xa những mẫu túi xách có màu sắc quá nổi bật. Như các tông màu neon, ánh kim lấp lánh. Bạn cũng có thể tham khảo các tổ hợp màu như đen-đỏ, đen-trắng hoặc xám-đen. Để có những bộ cánh an toàn, tạo điểm nhấn vừa đủ cho tổng thể trang phục.

Nguồn: juno.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *