mũ nồi cho quý cô
Đời Sống Thời Trang

Mũ beret lên ngôi và những sự kết hợp đầy thời thượng

Mũ beret là một trong những món phụ kiện thời trang quen mắt được các cô nàng kiều diễm nước Pháp vô cùng yêu thích trong nhiều năm qua vẫn không thay đổi. Vẻ đẹp nữ tính và cổ điển của chiếc mũ này hứa hẹn tiếp tục sẽ làm các tín đồ thời trang mê mẩn đến đốn tim trong mùa mốt Thu Đông. Địa hạt thời trang phái đẹp luôn hiện hữu những thay đổi mới lạ trong phong cách. Sự thay đổi đó không chỉ mang theo những xu hướng thời trang hoàn toàn mới mà còn có sự trở lại của các xu hướng vượt thời gian từ quá khứ để cũ nhưng không lỗi.

Sự kết hợp mạnh mẽ và phá cách 

Trong đó có thể kể đến sự trở lại đầy mới mẻ và phá cách của mũ beret. Món phụ kiện cổ điển gắn liền với tầng lớp nông dân và họa sĩ nước Pháp của thế kỷ 14. Ngày nay, ngoài màu sắc, các cô nàng còn có nhiều sự lựa chọn mũ beret. Làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Trong tiết trời se lạnh, các thiết kế mũ bằng len đan, vải dệt kim, da, da lộn, nhung và thậm chí là vải denim cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để biến hóa phong cách. Hơn hết, để có một set đồ chỉn chu, hợp xu hướng. Các quý cô nên đội mũ beret nghiêng sang một bên và để tóc xõa tự nhiên. Từ normcore cho đến très-chic, đâu là những bản phối cùng mũ beret sành điệu cho mùa mốt Thu Đông này?

Mũ Beret có gì nổi bật?

Hình dáng mũ Beret độc đáo

Mũ Beret sở hữu hình dáng độc đáo khác hoàn toàn với những loại mũ khác. Như đã nói item này được làm từ chất vải mềm như len, nỉ hay vải thô. Nhằm đem lại sự ấm áp cho người đội. Mũ có thiết kế hình trong, bên trong là lớp lụa hoặc Satin. Tại nếp gấp của mũ được đính kèm dây rút người đội đảm bảo sự vừa khít và định hình mũ.

Mũ Beret có tone màu đơn sắc

Mũ Beret có tone màu đơn sắc

Bạn là tín đồ của sự nhẹ nhàng, đơn giản. Đây chính là kiểu mũ dành riêng cho bạn. Mũ Beret đơn sắc có nhiều tone màu cho bạn chọn lựa. Từ đen cơ bản tới Beige, xám, đỏ quyến rũ, hồng ngọt dịu. Các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nên chọn kiểu mỹ có tone màu trung tính như ghi, xám.
Bởi những item này mang phong cách Vintage. Nên khi kết hợp trang phục bạn nên lưu ý. Nàng chỉ cần đơn giản, đồng thời pha trộn thêm một chút nét cá tính. Nhưng đừng kết hợp cùng tranh phục bụi bặm, cầu kì.

Mũ nồi có nhiều hoạ tiết bắt mắt

Mũ Beret cũng có những loại được thiết kế nhiều hoạ tiết cực kì bắt mắt. Từ những kiểu mũ Beret kết hợp giữa chất liệu da cùng hoạ tiết Caro đầy cá tính. Hay sự sắp xép tự nhiên của icon độc đáo trên nền mũ màu đen. Đơn giản hơn nàng có thể chọn kiểu mũ có tone màu rực rỡ. Với điểm nhấn là dòng chữ nhỏ. Với những item này bạn có thể tha hồ kết hợp tạo thành các set đồ khác nhau. Dù với cách phối đồ nào đi nữa thì mũ Beret xinh xắn cũng sẽ giúp cho nàng nổi bật hơn.

Tạo điểm nhấn Normcore cá tính

Sự kết hợp một cách ngẫu nhiên các món đồ có sẵn trong tủ đồ của mình. Giúp các nàng tự tin thể hiện gu thẩm mỹ thời trang cá nhân cùng cách phối normcore thời thượng. Một chút xuề xòa khiến cho tổng thể set đồ thêm phần trẻ trung và cá tính. Hơn hết, normcore đẹp nhất khi phái đẹp phối layer. Cùng các phối màu chủ đạo của mùa Thu Đông. Chẳng hạn như beige, xanh lá thông, màu vàng mù tạt, màu thổ hoàng (ochre) và các sắc thái màu tím.

Thanh lịch như cô nàng Preppy-chic

Thanh lịch như cô nàng Preppy-chic

Dường như cách phối Preppy-chic như những cô nàng sinh viên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong vài năm trở lại đây. Preppy-chic là cách phối giúp các cô nàng thể hiện được sự tinh tế trong cách ăn mặc thường ngày của mình cũng như thích hợp để diện đến các sự kiện khác nhau. Các món đồ làm nên phong cách Preppy-chic sành điệu có thể kể đến áo cardigan, blazer, quần may đo, áo chui cổ, áo sọc thủy quân…

Phối mũ beret theo phong cách Minimalism

Giữa hằng hà sa số công thức phối trang phục nói chung và phong cách thời trang nói riêng. Minimalism vẫn được xem là phong cách lý tưởng nhất dành cho các quý cô hiện đại. Vừa nhã nhặn, lại vừa hợp mốt. Nhờ vẻ đẹp tinh tế, cổ điển vốn có của mũ beret nên phối chiếc mũ thời trang này theo phong cách tối giản lại tạo nên sức mê hoặc đến khó cưỡng.

Các bản phối Monochrome làm nức lòng các nàng

Phong cách phối đồ đơn sắc (Monochrome) cũng được nhiều phái đẹp lựa chọn cho trang phục Thu Đông của mình. Sự kết hợp hợp hài hòa của các sắc thái màu của cùng một tông màu mang lại một vẻ ngoài chỉn chu và vô cùng tinh tế. Tiết trời se lạnh này, hãy thử mix & match trang phục từ sắc thái màu đất (như beige, ivory, nâu đất…), màu trung tính (như trắng, đen, xám) hay pastel. Để trang phục mùa mốt Thu Đông không còn tẻ nhạt.

Cổ điển và sang trọng như nàng thơ Parisienne

Cổ điển và sang trọng như nàng thơ Parisienne

Các nàng có thể học hỏi bí quyết mặc đẹp từ những cô nàng chuộng mốt nước Pháp. Kinh đô thời trang lớn nhất thế giới vốn nổi tiếng với gu thẩm mỹ thời trang theo hướng thanh lịch, nhã nhặn và có phần lãng mạn. Họ thường chọn những món đồ vượt thời gian trên nền họa tiết cổ điển (như Prince of Wales, Gingham, Houndstooth, Tartan…). Và cân bằng tổng thể bằng cách phối cùng các món đồ thời trang mang hơi hướng hiện đại hơn. Và cuối cùng không thể nào thiếu một chiếc mũ beret thật đỏm dáng.

Très-chic: Sự hòa hợp giữa chất Mỹ cá tính và Pháp thanh lịch

Très-chic: Sự hòa hợp giữa chất Mỹ cá tính và Pháp thanh lịch

Đối với những cô nàng muốn tìm kiếm sự phá cách trong set đồ thanh lịch kiểu Pháp thì phong cách très-chic sẽ là lời gợi ý phối đồ vô cùng lý tưởng. Các quý cô có thể áp dụng các phối màu color block hoặc sử dụng những món đồ thời trang đường phố (như áo khoác parka, giày sneakers, áo hoodie…) để set đồ thêm phần cá tính.

Nguồn: dep.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *