Dòng tủ lạnh Bespoke
Công Nghệ Số Thế Giới Số

Dòng tủ lạnh Bespoke của Samsung dành cho ngôi nhà mơ ước

Cuộc sống con người ngày nay càng trở nên hiện đại hơn. Tuy nhiên, chính con người lại luôn tất bật với guồng quay của công việc. Không khó để có thể thấy hình ảnh con người bận rộn với công việc mỗi ngày, chỉ kịp về nhà khi màn đêm đã buông, hay thậm chí còn thâu đêm với đống deadline. Phải chăng con người ta đang chạy theo những giá trị vật chất mà quên đi chính bản thân mình?

Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất thiết bị gia dụng luôn cố gắng tìm tòi và phát minh nhiều sản phẩm hiện đại. Với hi vọng có thể giúp cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Nói về thiết bị hiện đại, ta không thể không nhắc đến các sản phẩm thời thượng của Samsung. Đặc biệt là dòng tủ lạnh Bespoke thông minh và linh hoạt.

Dòng tủ lạnh Bespoke – vì một không gian nhà ở thông minh, linh hoạt và hiện đại

Thiết bị công nghệ hiện đại nào cũng được thiết kế ngày càng trở nên đa nặng hơn. Tuy nhiên, các dòng thiết bị gia dụng còn được Samsung thiết kế thời thượng hơn. Đặc biệt là với dòng tủ lạnh Bespoke được thiết kế dạng mô-đun. Thiết kế này cho phép người dùng tùy chỉnh theo sở thích.

Một không gian sống linh hoạt, thông minh và mang đậm tính cá nhân. Đó là tất cả những gì mà Samsung mong muốn mang đến cho người dùng thông qua sự kiện ra mắt dòng thiết bị gia dụng thế hệ mới Bespoke Home 2021. Và tâm điểm của sự kiện này chính là dòng tủ lạnh Bespoke có khả năng tùy biến cao.

Dòng tủ lạnh Bespoke - vì một không gian nhà ở thông minh, linh hoạt và hiện đại

Theo chia sẻ của đại diện Samsung, dòng tủ lạnh Bespoke được thiết kế dạng mô-đun cho phép người dùng tự lên thiết kế kết cấu của tủ lạnh dạng 1 cửa, 2 cửa, 3 cửa hoặc 4 cửa. Cũng như thay đổi chiều mở của cửa tủ để phù hợp với không gian nhà bếp của mình. Người dùng còn có thể tùy chọn hơn 360 màu cho cửa tủ hoặc nhiều mẫu mã được hãng hợp tác cùng các họa sĩ nổi tiếng thiết kế.

Ngoài khả năng tùy biến thiết kế theo sở thích của người dùng, dòng tủ lạnh Bospoke còn trang bị động cơ biến tần Digital Inverter. ĐỘng cơ này giúp tiết kiệm điện năng hơn 30% so với các động cơ biến tần trước đây. Và nó được đánh giá ở mức Grade A về tiêu thụ điện năng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Samsung thêm nhiều thiết bị gia dụng mới vào dòng sản phẩm Bespoke 

Đặc biệt hơn, dòng tủ lạnh Bespoke 1 cửa còn được Samsung tích hợp chức năng mới. Đó là nút chuyển đổi nhanh giữa chế độ giữ lạnh hoặc cấp đông. Nhờ đó, người dùng dễ dàng thay đổi công năng của tủ lạnh theo nhu cầu sử dụng của mình.

Tại sự kiện Bospoke Home 2021, Samsung cũng đã thêm nhiều thiết bị gia dụng mới vào dòng sản phẩm Bespoke. Tất cả đều có thiết kế thời thượng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Có thể kể đến như tủ giặt quần áo Bespoke AirDresser sử dụng hai công nghệ JetAir và JetSteam. Hai công nghệ này giúp làm sạch quần áo, đánh bay mùi hôi và vi khuẩn.

Dòng sản phẩm Bespoke của Samsung

Xem thêm: Laptop hai màn hình siêu mỏng, siêu nhẹ: ASUS ZenBook Duo 14 UX482

Hay như tủ khử mùi giày Bespoke ShoeDresser cũng là một thiết bị đáng chú ý. Tủ khử mùi có hệ thống màn lọc kết hợp tia UV để khử khuẩn và hút ẩm. Tủ lạnh mini Bespoke Cube có kích thước nhỏ gọn, hoạt động yên tĩnh. Cho nên người dùng hoàn toàn có thể đặt cạnh bộ ghế sofa. Sau đó có thể dễ dàng và mau chóng thưởng thức những lon nước mát lạnh.

Dòng sản phẩm thiết bị gia dụng Bespoke giới thiệu lần này còn có rất nhiều thiết bị hữu ích khác. Có thể kể đến máy lọc không khí Bespoke, máy hút bụi cầm tay Bespoke Jet và máy lọc nước Bespoke. Cùng robot hút bụi Jet Bot AI+, dòng máy giặt Samsung AI và hệ sinh thái SmartThing, người dùng dễ dàng xây dựng cho mình một không gian sống hiện đại và thông minh.

Nguồn: tgs.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *